Giới thiệu Cty.


Công ty Cổ phần Đầu tư Sông Đà – Việt Đức 
Công ty chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách vì đã tin tưởng và chọn Sông Đà-Việt Đức là nhà cung cấp bê tông tươi, bê tông thương phẩm cho công trình của mình. Chúng tôi cung cấp một vài thông tin về công ty chúng tôi và các trạm trộn bê tông tươi, bê tông  thương phẩm đến quý khách hàng.
  Công ty Cổ phần Đầu Tư Sông Đà – Việt Đức được thành lập theo quyết định số: 0103003529 ngày 12 tháng 01 năm 2004 đăng ký kinh doanh thay đổi lại lần thứ 4 ngày 23 tháng 11 năm 2007 của sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội. Với tổng số vốn trên 100 tỷ đồng. Trong đó: 120 tỷ vốn lưu động.
    Phương trâm hoạt động của công ty là: “Thỏa mãn mọi yêu cầu khách hàng, đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với sự phục vụ chuyên nghiệp nhất”.
    Công ty có hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ sư và cán bộ kỹ thuật được đào tạo cơ bản tại các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước.
    Với tiêu chí: “Chất lượng sản phẩm cung cấp cho khách hàng đặt lên hàng đầu”. Công ty có hệ thống kiểm tra chất lượng đảm bảo mọi tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế việc cấp phối bê tông tươi, bê tông thương phẩm được thiết kế bởi các kỹ sư vật liệu xây dựng có kinh nghiệm lâu năm trong nghiên cứu và thực tế về  bê tông thương phẩm. Kiểm tra chất lượng luôn được chú trọng triệt để. Từ khâu kiểm định chất lượng nguyên vật liệu nhập vào, trong quá trình sản xuất, trộn bê tông với quy trình được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ cán bộ có chuyên môn đến khâu cuối cùng là giao bê tông tươi đến tận chân công trình.
    Chúng tôi coi trọng khâu kiểm tra chất lượng sản phẩm. Nguyên vật liệu trước khi sản xuất luôn được kiểm tra, kiểm soát với quy trình chặt chẽ.
    Công ty chúng tôi có mỏ đá có trữ lượng lớn và chất lượng tốt. Mỏ đá của chúng tôi tại xã Thanh Thủy, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam. Với hệ thống dây chuyền hiện đại, công suất lớn (02 dây chuyền nghiền đá của Đức công suất 350 tấn/giờ, 01 dây chuyền nghiền đá của Nga công suất 200 tấn/giờ) luôn cung cấp đến khách hàng sản phẩm đá xây dựng có chất lượng tốt nhất. Với 20 ô tô chở đá (13m3/xe), 03 cầu cảng lên xuống nằm bên bờ sông Đáy đảm bảo cung cấp đày đủ nguyên liệu đá.
    Bê tông tươi Việt Đức luôn là sản phẩm tốt nhất vì chúng tôi sử dụng hệ thống trạm trộn được điều khiển tự động bằng hệ thống máy vi tính. Bằng cách này, chúng tôi có thể trộn chính xác từng mẻ hàng.
    Với công suất 120 m3/h, chúng tôi hiện có 01 trạm vận hành đặt tại số 78 Bạch Đằng, phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội. 01 trạm tại đường láng Hòa Lạc và 150m3/h tại Đông Anh. Tổng công suất lên 645 m3/h toàn bộ của Tổng Công ty cũng như toàn Thành Phố Hà Nội… Đây đều là những địa điểm thuận lợi rất gần các công trình xây dựng, đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 
    Để phục vụ khách hàng được tốt nhất, Công ty chúng tôi đầu tư mới 50xe chuyện dụng vận chuyển bê tông 7-9m3/xe (xe liên doanh VOLVO), 10 xe chở vật liệu chuyên dụng 16 m3/xe (xe VOLVO), 04 xe xúc lật – gầu xúc 3,8 m3/xe, 05 xe xúc đào 1,4m3 gầu. 02 xe bơm bê tông của Đức (xe MAN bơm cần 45m). 04 xe bơm cần 36m,  04 xe bơm tĩnh tầm cao 250m, tầm xa 500m của hãng  PUTZMEISTER – Đức. Việc lựa chọn xe với chất lượng cao đã hạn chế tới mức tối đa thời gian chết gây ra do hỏng hóc về máy móc. Với đội xe này quý khách hàng có thể yên tâm về thời gian cung cấp bê tông tươi của chúng tôi.
* Chất lượng hoàn hảo
* Thời gian đảm bảo
* Khối lượng đầy đủ
* Giá cả hợp lý
Mọi chi tiết xin liên hệ: 0919.4717.08 
V trí cty trên bản đ
Email: minhkare@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét